రివ్యూలు, సాంకేతికాలు, స్క్రీన్ ప్లే సంగతులు...

టికెట్లు దొరకడం యోగం, సినిమాలు చూడడం భోగం, రివ్యూలు రాయడం రోగం!

3, నవంబర్ 2017, శుక్రవారం

540 : రివ్యూ!


రచన - దర్శత్వం :  ప్రభాకర్
తారాగణం :
 ఆది, వైభవి, రశ్మి, హిమజ, బ్రహ్మాజీ, ఘుబాబు, ఎల్బీ శ్రీరామ్, పృథ్వీ, పోసాని కృష్ణమురళి, ప్రకాష్ రెడ్డి దితరులు
థః డి.కె సంగీతం:  సాయి కార్తీక్, ఛాయాగ్రహణం :  కార్తీక్ ని
బ్యానర్ :
వీ4 మూవీస్, నిర్మాత : బన్నీ వాసు
విడుద :  వంబర్ 3, 2017
***
            దో సామెత చెప్పినట్టు అదే పనిగా దెయ్యాల జుట్టు గొరుగుతున్నారు. తెలుగు రాష్ట్రాల్లో థియేటర్లు హాంటెడ్ ప్లేసెస్ గా మారిపోతున్నాయి. వారానికో కొత్త తెలుగు దెయ్యం ప్రేక్షకుల్ని వెతుక్కుంటూ దిగుతోంది.  తెలుగు దెయ్యపు కేకలు, తెగులుతో వున్న నటుల పకపకలూ బయట దెయ్యాలు తిరిగే సెకండ్ షో వేళల్లో కూడా గోల చేస్తున్నాయి. హార్రర్ కామెడీ చార్మినార్ సిగరెట్టంత చీపుగా మారిపోయింది. దెయ్యాలకి కమెడియన్లు తోడై థియేటర్లలో కామెడీ షోలని నిర్వహిస్తున్నారు – వాళ్ళతో వున్న టీవీ షోలు  చాలవనట్టు. జిఎస్టీ కీ ఘోస్ట్ కీ సంబంధం లేదని కూడా అనుకుంటున్నారు. జీఎస్టీ తో టికెట్ల రేట్లు అమాంతం పెరిగిపోయి ప్రేక్షకుడు సెలెక్టివ్ గా సినిమాలు చూస్తున్న పరిణామం కన్పిస్తున్నా, మళ్ళీ కొత్తగా ప్రేక్షకులని ఆకర్షించే ప్రయత్నమే లేకుండా, అదే అరిగిపోయిన దెయ్యపు సరుకు లేజీగా అందిస్తున్నారు. ఈ పనీపాటాలేని ఘోస్టుల సంగతి ఇక జీఎస్టీ యే చూసుకోవాలి.

          కొత్త వాళ్లకి అవకాశాలిచ్చి,  చిన్న బడ్జెట్ సినిమాలు తీయాలని గీతా ఆర్ట్స్, యూవీ క్రియేషన్స్, స్టూడియో గ్రీన్ సంస్థలు చేతులు కలిపి వీ4 మూవీస్ గా ఏర్పడ్డాయి. టీవీ రంగం నుంచి వచ్చిన ప్రభాకర్ కి దర్శకుడిగా అవకాశమిస్తూ తొలి సినిమా ప్రారంభించారు. కానీ కొత్తవాళ్ళతో ఇంకా  అరిగిపోయిన పాత మూస ఫ్లాపులు తీయడానికి ఈ మూడు పెద్ద సంస్థలే ముందుకు రానక్కరలేదు, ఈ పని చిన్న చిన్న సంస్థలు వారం వారం ఎప్పటినుంచో చేసుకుంటున్నాయి. పెద్ద సంస్థలు చిన్న బడ్జెట్లతో కొత్తని అందిస్తేనే మర్యాద.

          నెక్స్ట్ నువ్వే అంటూ దెయ్యపు కామెడీలో నటించే వంతు హీరో ఆదికి కూడా వచ్చి, ఓ పని  పూర్తయిపోయింది. ఏం మిగిలింది?  తను గనుక దీని తమిళ కాపీని చూపించమని అడిగి, దాని కొరియన్ ఒరిజినల్ నీ, ఆ కొరియన్ కి జపనీస్ అధికారిక రీమేకునీ కూడా చూపించమని అడిగి చూసి, తమిళ కాపీని పక్కన బెట్టి, ఆ  కొరియన్ – జపనీస్ లని ఉన్నదున్నట్టూ కాపీ కొట్టమని చెప్పి వుంటే, కొంత బెటరయ్యేది. ఇలాకాక తమిళ కాపీలాగే, మళ్ళీ దీన్ని అనుసరించి తీసిన కన్నడ కాపీలాగే తెలుగులో ‘రీమేక్’ చేస్తే, మిగిలిందేమిటి?

          1998 లో విడుదలైన ‘క్వయిట్ ఫ్యామిలీ’ అనే కొరియన్ దెయ్యం కామెడీలో దెయ్యం చంపుతూండగా, పులిమీద పుట్రలా ఓ కిరాయి హంతకుడు చంపడాని కొస్తాడు. ఆస్తిని కాజెయ్యడానికి బంధువొకడు పంపిన కిరాయి హంతకుడు- వాడి టార్గెట్ గా ఒకమ్మాయి. ఈ సీరియస్ సబ్ ప్లాట్ తో కథకి డెప్త్ వస్తుంది. కానీ మనకి కథకి ఇలాటి లోతుపాతులు అక్కర్లేకుండా,  ఏదో పైపైన రాసేసి, పైపైన తీసేస్తే,  చూసే వాళ్ళు పైపైన చూసేసి వెళ్ళిపోతారు. ఇంతే చాలు. 

          ‘రాజు గారి గది- 2” అనే మలయాళ రీమేకు గత నెలే వచ్చింది. అందులో  మిత్రులు ఓ రిసార్ట్స్ తీసుకుని నడుపుతూంటే, అందులో వున్న ఆడ దెయ్యం గొడవ చేస్తూంటుంది (ఆడవాళ్లే దెయ్యాలై చీకటి కూపాల్లోవుంటారా? మగవాళ్ళు స్వర్గంలో జల్సా చేస్తారా? ఎప్పుడో తిరుగుబాటు వస్తుంది ). సరీగ్గా ఇలాగే ఇప్పుడు ఈ తాజా దెయ్యంలో హీరో తెరచిన రిసార్ట్స్ లో దెయ్యం చంపు
తూంటుంది. కిరణ్ (ఆది) ఒక సీరియల్ డైరెక్టర్. సీరియల్ ఫ్లాపవడంతో ఫైనాన్సర్ (జయప్రకాష్ రెడ్డి) వెంటబడతాడు. కిరణ్ కి ఆస్తి కలిసి వస్తుంది. తన తండ్రి (పోసాని) ఓ పెద్దభవనం తనకివదిలిపో
యా
డని తెలిసి అక్కడికి వెళ్తాడు. వెంట ప్రేమిస్తున్న సీరియల్ హీరోయిన్ (వైభవి) వస్తుంది. పాడు
బడి వున్న ఆ భవనానికి కాపలాగా శరత్ (బ్రహ్మాజీ) వుంటాడు. దాన్ని బాగు చేసి రిసార్ట్స్ తెరుస్తారు (అది రిసార్స్ట్ లా వుండదు). అక్కడే శరత్ చెల్లెలు (రశ్మి) వుంటుంది. అక్కడ దిగే కస్టమర్లు చనిపోతూంటారు. భయపడి వీళ్ళు ఆ శవాల్ని పూడ్చేస్తూంటారు. దెయ్యం తమ జోలికి రాకుండా కస్టమర్లని ఎందుకు చంపుతోందంటే, వాళ్ళు పూర్వపు యజమానులు. ఇక ఇప్పటి యజమాని కిరణ్ వంతు కూడా వస్తుంది. ఈ దెయ్యం యజమానుల్ని ఎందుకు చంపుతోంది? దీన్నుంచి కిరణ్ ఎలా బయటపడ్డాడు? ... అన్నవి  తెలుసుకుని తలబాదుకోవాలంటే దీనికి  తప్పక అడ్వాన్స్ బుకింగ్ చేసుకోవాలి. 

          పాత సినిమాల్లో డ్రామా లుంటాయి. ఒక హీరో ఇద్దరు హీరోయిన్లు. ఇక్కడ దెయ్యంకంటే కూడా హీరోకోసం హీరోయిన్ల కయ్యాలే గయ్యీ మంటూంటాయి. వీళ్ళే దెయ్యాల్లాగా కయ్యాలు పెట్టుకుంటారు. ఫస్టాఫ్ అంతా దెయ్యం కన్పించదు, వీళ్ళే దెయ్యా ల్లాగా వుంటారు. ఇతర దృశ్యాలు కూడా ఇంకా అరవైల నాటి బ్లాక్ అండ్ వైట్ సినిమా చూస్తున్నామా అన్నంత పాతబడి వుంటాయి. పూర్ రైటింగ్,  పూర్ డైరెక్షన్ దెయ్యంతో పోటీపడి  మన ప్రాణాలు తీస్తాయి. ఇంటర్వెల్ కల్లా కాలికి బుద్ధి చెప్పిన ప్రేక్షకులే  ఎక్కువ. 

          సెకండాఫ్ లో ఒక ఫ్లాష్ బ్యాక్. అందులో దెయ్యం కథ చాలా సిల్లీగా వుంటుంది. కనిపించని దెయ్యంతో భయమే లేదు, కన్పించే నటులు చేసే కామెడీచూసి నవ్వుకోవాలని దర్శకుడి ఉద్దేశం. ఏం కామెడీ అది? అది కామెడీయా?  

           దర్శకుడవాలనుకుని  సొంతంగా కథ ఆలోచించలేని ప్రభాకర్, తమిళం నుంచి తెచ్చుకుని, అది కూడా అరిగిపోయిన దెయ్యం కామెడీని తెచ్చుకుని  చేసినట్టు, ఇంకెవరైనా కొత్త వాళ్ళు ప్రయత్నిస్తే కుదురుతుందా? కథనీ తమిళ వెర్షన్ లోనే చూసి, దర్శకత్వాన్నీ తమిళ వెర్షన్ లోనే చూసి, తెలుగులోకి కాపీ పేస్ట్ చేసే సదవకాశం ఎందరు కొత్త దర్శకులకి లభిస్తుంది?  షార్ట్ కట్స్ తో ఫలితం షార్ట్ సర్క్యూటే అవుతుంది.


-సికిందర్ 


539 : రివ్యూ!


రచన – దర్శకత్వం : ప్రవీణ్ సత్తారు
తారాగణం  :
 రాజశేఖర్, పూజా కుమార్, శ్రద్ధాదాస్, సన్నీ లియోన్, అదిత్ అరుణ్, వివర్మకిషోర్, నాజర్, షాయాజీ షిండే,  పోసాని కృష్ణమురళి, అవరాల శ్రీనివాస్, అలీ, పృథ్వీ తదితరులు
సంగీతం: భీమ్స్ సిసిరోలియో , నేపథ్య సంగీతం:  శ్రీచణ్ పాకాల , ఛాయాగ్రహణం : అంజి, సురేష్ ఆర్, శ్యామ్ ప్రసాద్, గీకా, బాకుర్ 
బ్యానర్ :   శివాని శివాత్మిక ఫిలింస్, జ్యో స్టార్ ఎంటర్ప్రైజెస్
నిర్మాత : ఎం.కోటేశ్వర్ రాజు 
విడుద: నవంబర్ 3, 2017 
***
        విజయాలు లేక రెండేళ్ళు విరామం తీసుకున్న రాజశేఖర్ అత్యంత భారీ యెత్తునపునరాగమన సన్నాహం చేశారు. ఒకప్పుడు మగాడుగా బాక్సాఫీసుని ఏలితే, ఇప్పుడు  సామాన్యుడుగా అదృష్టాన్ని పరీక్షించుకోవడానికొచ్చారు. చందమామ కథలు, గుంటూరు టాకీస్ వంటి నాల్గు చిన్న తరహా సినిమాలు తీస్తూ వచ్చిన  దర్శకుడు ప్రవీణ్ సత్తారు కూడా బాణీమార్చి ఏకంగా బిగ్ బడ్జెట్  యాక్షన్ హంగామాకి పాల్పడ్డారు, అది కూడా రాజశేఖర్ తో.  ఇప్పుడు ఈ ఇద్దరి పరిస్థితేమిటి? వుంటారా, పోతారా? ఇది తెలుసుకోవడానికి సినిమాలోకి వెళదాం...

కథ
 
       శేఖర్ (రాజశేఖర్) నేషనల్ ఇన్వెస్టిగేషన్ ఏజెన్సీ – ఎన్ఐఏ లో అసిస్టెంట్ కమిషనర్. తన బృందంతో కలిసి నగరంలో ఆయుధాల, మాదకద్రవ్యాల ముఠాలని ప్రక్షాళన చేసే కార్యక్రమంలో వుంటాడు. ఈ ముఠాల దగ్గర ఒక ఎన్ క్రిప్ట్ చేసిన కోడ్ దొరుకుతుంది. దాన్ని హ్యాక్ చేస్తే, మూడు గంటల వ్యవధిలో బాంబు దాడి జరగబోతోందని తెలుస్తుంది. కష్టపడి  ఆప్రాంతాన్ని కనుక్కుంటే, అక్కడ ర్యాలీ జరుపుకోవడాని కొస్తున్న ప్రతాపరెడ్డి (పోసాని) అనే రాజకీయ నాయకుణ్ణి టార్గెట్ చేసినట్టు తెలుస్తుంది. ఆ దాడి నుంచి ప్రతాపరెడ్డిని కాపాడిన శేఖర్ కి,  నిరంజన్ అనే అనుమానితుడు దొరుకుతాడు. ఈ నిరంజన్ దగ్గరే అసలు రహస్యమంతా వుంటుంది. 

          రాష్ట్రంలో బయటపడిన  ప్లుటోనియం నిల్వల్ని మైనింగ్ చేసి ఉత్తరకొరియాకి తరలించే కుట్ర చేస్తున్న మంత్రులు, అధికారులు, బ్రోకర్లూ అందరి గుట్టూ తెలుస్తుంది శేఖర్ కి. దీంతో నిరంజన్ సహా శేఖర్ ని చంపేసేందుకు వేటాడతుంది  మైనింగ్ మాఫియా. శేఖర్ కి ఇంటిదగ్గర భార్యతో సఖ్యత వుండదు. ఇటు భార్యతో సమస్య, అటు ప్రాణాల సమస్య నెదుర్కొంటూ శేఖర్,  మైనింగ్ మఫియాని ఎలా అంతమొందించాడనేది మిగతా కథ.

ఎలావుంది కథ 

        అంతర్జాతీయ కుట్రకి సంబంధించిన  హై కాన్సెప్ట్ కథ. ఆమధ్య ‘ఘాజీ’ అనే ఇలాటిదే అంతర్జాతీయ హై కాన్సెప్ట్ కథ తెలుగులోనే వచ్చి విజయం సాధించింది. అది ఇండో - పాక్ యుద్ధనేపధ్యంలో వుంటే, ఇది అమెరికా -  ఉత్తర కొరియాల మధ్య నెలకొన్న ఉద్రిక్తతల నేపధ్యంగా వుంది. ఉత్తర కొరియాకి ఇండియా నుంచి అణుపదార్ధాన్ని సరఫరా చేస్తున్న మాఫియా ఒక మాట అంటాడు – ఈ భారీ స్మగ్లింగ్ తెలిస్తే ఐక్యరాజ్య సమితిలో ఇండియా పరిస్థితి ఎలా వుంటుందో వూహించుకోమంటాడు. ఇరాక్, ఇరాన్ లకి పట్టిన గతే ఇండియాకీ పడుతుందని బెదిరిస్తాడు. కానీ అప్పటి దాకా ఉత్తర కొరియా చేతిలో ఈ అణుపదార్ధంతో అమెరికా వుంటుందా? అణుస్మగ్లింగ్ అనే ఐడియాతో  ఈ తెలుగుకథ కొత్తగా వున్నా, దీని నిర్వహణ ద్వితీయార్ధంలో మళ్ళీ మూస వాసనేస్తుంది. మూస వాసనని అధిగమించి విజువల్ అప్పీల్ తో కొత్తగా మారిపోయిన ‘గోల్ మాల్ ఎగైన్’ ఇటీవలే చూశాం. దీన్ని ఈ కథ సాధించలేక పోయింది, ఎంతైనా తెలుగు కథే  కదా అన్నట్టు.

ఎవరెలా చేశారు 

        రాజశేఖర్ పునరాగమన నటన పాతని వదిలించుకుంది. చొక్కాచేతులు పైకి మడిచి కళ్ళెర్రజేసి, సాయికుమార్ గళంతో భీకర రావాలు చేసే మ్యాననరిజమ్స్ దేవుడి దయవల్ల ఇకలేవు. చాలా సింపుల్ గా, అంతే శక్తివంతంగా, క్యాజువల్ డైలాగులతో సహజంగా నటించారు. ఇప్పుడు ఫేసులో తాజాదనం వుట్టిపడుతూ, చూసినకొద్దీ చూడాలనిపించేలా మారిపోయి వచ్చారు. తనెప్పుడో పోలీసు పాత్రల్లో ఆరితేరిపోయారు. ఇప్పుడు విలన్ నోట ‘నువ్వొక సామాన్యుడివేరా’  అని తిట్టించుకుని సామాన్యుడి పవరేంటో స్టయిలిష్ గా చూపించారు. ఇంటి దగ్గర భార్యతో గొడవలు కథలో కావాలని జొప్పించినట్టు వుండడంతో ఆ దృశ్యాల్లో రాజశేఖర్ నటన పెద్దగా ఆకట్టుకోదు. మిగతా సన్నివేశాల్లో, యాక్షన్ దృశ్యాల్లో ఇది తనకి గుర్తుండి పోయే పునరాగమనమే తప్ప విఫలయత్నం కాదు. ఇలాగే రియలిస్టిక్ గా విభిన్న తరహా పాత్రలు పోషిస్తే మళ్ళీ తన సినిమాలు బావుంటాయి. ఒకనాడు ఇలాటిదే టెక్నికల్ థ్రిల్లర్ ‘మగాడు’ తనకెంతో ఇప్పుడు ‘గరుడవేగ’ అంత. 


       హీరోయిన్ పూజా కుమార్ భర్త తనకి సమయం  కేటాయించడం
లేదని విడాకుల దాకాపోయే చాదస్తపు పాత్ర. బిజీ పోలీస్ ఏజెంట్లకి ఇంటి దగ్గర ఇలాటి భార్యల్ని కేటాయించడం ఒక ఫార్ములాగా మారింది. ఇలాటి కథలకి హాలీవుడ్ ప్రకారం బయట ఫిజికల్ యాక్షన్ తో హీరోవుంటే,ఇంట్లో భార్యతో ఎమోషనల్ యాక్షన్ వుండాలి. ఈ ఫిజికల్ - ఎమోషనల్ యాక్షన్ల ద్వంద్వాల ఉద్దేశం అర్ధం జేసుకోకుండా పెడితే ఇదిగో ఇలాగే జానరేతరంగా పానకంలో పుడకల్లా వుంటాయి సీన్లు. క్లయిమాక్స్ యాక్షన్ సీన్ల మధ్య  ఈ సంసార గొడవల సరిత్సాగరం మరీ దెబ్బ తీసింది జానర్ మర్యాదని. 

          విలన్ గా కిషోర్ ఎఫెక్టివ్ గానే వున్నాడు గానీ, కథలోకి ద్వితీయార్ధంలో ఎప్పుడోగానీ రాడు. ఈ యాక్షన్ కథ మిస్టరీతోకూడి వుండడం వల్ల ఈ పరిస్థితి. సన్నీలియోన్ ఒక డాబా పాటలో కవ్వించి పోతుంది. హీరో హీరోయిన్ల మధ్య సమస్యకి సైకియాట్రిస్టుగా అలీకి ఒకే దృశ్యముంది. ఇంకో డాక్టర్ గా పృథ్వీ కన్పిస్తాడు. పెద్దగా హస్యమాడే పాత్రలు కావివి.  రాజకీయ నాయకుడి పాత్రలో పోసాని అర్ధాంతరంగా అంతర్ధానమవుతాడు. ఎన్ ఐ ఏ ఏజెంటుగా రవివర్మ, హ్యాకర్ గా అదిత్ అరుణ్, ఎన్ ఐ ఏ బాస్ గా నాజర్ కన్పిస్తారు. ఇక టీవీ రిపోర్టర్ గా శ్రద్ధాదాస్ కి ఏమంత పాత్రలేదు. 



      సాంకేతికంగా బాగా ఖర్చుపెట్టి తీశారు. ఇప్పుడు రాజశేఖర్ మీద పదుల కోట్ల బడ్జెట్ అంటే రిస్కే. అనుకున్న బడ్జెట్ దాటి పెరుగుతూ పోయిందని చెప్పుకుంటున్నారు. పెరిగింది వృధా కాలేదు గానీ, వసూళ్ళకి ఏటికి ఎదురీదాలి. టికెట్టు కొన్న ప్రేక్షకుడు మాత్రం ఏడ్చుకుంటూ పోడు. పైపెచ్చు రొడ్డ కొట్టుడు సినిమాల మధ్య చాలా బెటరని తలవంచుకుని పోతాడు.

      బీమ్స్ సంగీతంలో రెండే పాటలున్నాయి.
శ్రీచణ్ పాకాల  నేపధ్య సంగీతం  చాలా హైలైట్ ఈ యాక్షన్ థ్రిల్లర్ కి. ఇక ఎందరో ఛాయాగ్రాహకులు కలిసికట్టుగా ఈ యాక్షన్ హంగామాని సమున్న
తంగా దృశ్యమానం చేశారు. ఇంతవరకూ చిన్న బడ్జెట్ సినిమాలు తీసిన దర్శకుడు ప్రవీణ్ సత్తారు ఉన్నట్టుండి బిగ్ కాన్వాస్ తో, హై కాన్సెప్ట్ ని కూడా ఒంటి చేత్తో తీసి అవతల పడెయ్యగలనని ఆశ్చర్యకరంగా నిరూపించుకున్నారు.

(స్క్రీన్ ప్లే సంగతులు రేపు)

సికిందర్  
www.cinemabazaar.in
(edited typos)